Linh Đào lột xác xinh đẹp là mẫu ảnh nhận được nhiều sự ưu ái của đồng nghiệp

Ly hôn khi con mới được 3 tháng tuổi, tưởng chừng như mất tất cả thế nhưng một người phụ nữ vẫn mạnh mẽ vượt qua biến cố, tạo dựng cuộc sống mới.

linh-dao1-1726580497.jpg

Đổ vỡ trong cuộc hôn nhân từng được bao người ngưỡng mộ

Thông minh, xinh đẹp, chị Linh Đào từng có chuyện tình đẹp với người chồng Mỹ gốc Việt, cả hai đã cùng phát triển và điều hành hệ thống bánh mì nức tiếng, quảng bá ẩm thực Việt Nam. 

Tưởng chừng như có tình yêu cùng sự thấu hiểu, cả hai sẽ “đồng vợ đồng chồng” phát triển kinh doanh. Thế nhưng, mới chỉ 3 tháng sau khi sinh em bé, chị Linh đau đớn khi phát hiện bị chồng phản bội, không ai khác chính là nhân viên của tiệm - một người chị rất tin tưởng.

linh-dao2-1726580495.jpg
Nhan sắc xinh đẹp khiến ai cũng phải suýt xoa của bà mẹ một con

Nghĩ thương con mới 3 tháng tuổi mà không có bố, chị Linh đau đáu chuyện ly hôn. Chị có dành thời gian để hàn gắn nhưng nhận ra cả hai đã không còn tiếng nói chung, chị Linh quyết định ly hôn chồng, rút khỏi toàn bộ hoạt động kinh doanh của hệ thống.

Một người phụ nữ với tuổi đời còn khá trẻ, trải qua biến cố hôn nhân tưởng như sẽ khiến chị Linh chán chường, gục ngã, mất rất nhiều thời gian để vực lại. Thế nhưng không chỉ vững vàng vượt qua khó khăn mà bà mẹ một con còn biến đó thành động lực để thay đổi bản thân, trở nên xinh đẹp hơn.

linh-dao3-1726580495.jpg

“Mình thừa nhận ly hôn là một thất bại, chẳng hay ho gì, nhưng ly hôn không phải là nỗi tủi nhục. Mỗi người phụ nữ đều có quyền sống hạnh phúc, sống tiếp một cách vui vẻ, hạnh phúc sau ly hôn”

Hành trình tạo dựng cuộc sống mới

Đơn thân nuôi con là hành trình vất vả đối với bất kỳ người mẹ nào về mọi mặt. Tuy nhiên, con chính là động lực lớn nhất của chị Linh, chỉ cần con khỏe mạnh, lớn lên từng ngày thì chắc chắn không người mẹ nào cảm thấy hối tiếc quãng thời gian vất vả đó.

Chị đã nhanh chóng cất cảm xúc cá nhân, ổn định lại tinh thần để tìm kiếm những cơ hội mới cho bản thân.

Với thế mạnh khi có vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, dáng vóc thanh mảnh, cân đối, cùng gương mặt thanh tú, chị Linh nhanh chóng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh,..

linh-dao4-1726580497.jpg

Sau biến cố hôn nhân khi con đầu lòng mới 3 tháng tuổi, chị Linh Đào lột xác xinh đẹp mẫu ảnh nhận được nhiều sự ưu ái của đồng nghiệp.

Chị Linh chia sẻ “Tôi thấy đây là công việc vất vả, phải làm việc cường độ cao với nhiều môi trường làm việc khó khăn. Nhưng đổi lại thì đây là công việc tự do, rất thoải mái thời gian, bởi vậy tôi có nhiều thời gian để chăm sóc cho con nhỏ”.

Bên cạnh làm mẫu ảnh, chị Linh có niềm đam mê quảng bá ẩm thực Việt Nam vẫn luôn sôi sục trong máu, chị cũng đang gần hoàn tất dự án F&B của riêng mình. Chị vẫn đang cố gắng từng phút, làm nhiều công việc một lúc để kiếm tiền, vừa chăm lo cho con, vừa dành làm vốn khởi nghiệp và nhiều dự định khác của bản thân.

Tự nhủ rằng hành trình của mình mới đang ở những bước đầu tiên, chưa có quá nhiều thành quả. Nhưng chị Linh hi vọng rằng câu chuyện của bản thân chị có thể truyền cảm hứng cho những người phụ nữ có hoàn cảnh tương tự, giúp họ thêm vững vàng, có động lực thay đổi bản thân để vươn tới một tương lai tươi sáng hơn.

linh-dao5-1726580495.jpg

“Những việc tôi đã trải qua, sự nỗ lực của tôi,... hy vọng sẽ khích lệ tinh thần của những bà mẹ đơn thân khác, giúp họ có động lực, tự tin hơn vào bản thân để làm việc, phấn đấu, để những đứa con có thể tự hào về mẹ của mình” - Chị Linh chia sẻ.

Độc giả yêu thích có thể follow mạng xã hội của chị Linh Đào theo kênh sau đây

Facebook: https://www.facebook.com/linhdaothuyphuong

Tiktok: https://www.tiktok.com/@nieail

 

Link nội dung: https://thegioinguoidep.vn/linh-dao-lot-xac-xinh-dep-la-mau-anh-nhan-duoc-nhieu-su-uu-ai-cua-dong-nghiep-1133.html