CEO Thái Kha Ly của thương hiệu Porua Organic Cosmetics, cũng là cựu CEO của thời trang Gumac và từng là phó ban truyền thông của FPT Software, đã đạt danh hiệu Người đẹp truyền thông, giải thưởng do đơn vị Bảo trợ truyền thông của cuộc thi trao tặng.
Người đẹp chia sẻ: “Mình tham gia cuộc thi với mong muốn lan tỏa giá trị của người phụ nữ, không chỉ thông qua chiếc áo dài truyền thống, mà còn là câu chuyện đầy nghị lực, truyền cảm hứng của người bạn thân, bạn tri kỉ của mình, cũng là đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Porua với khao khát làm đẹp cho mọi phụ nữ trong mọi hoàn cảnh, dù là đang chiến đấu với bệnh ung thư hay bất kỳ khó khăn, thử thách nào trong cuộc sống.”
Chị xúc động: “Danh hiệu Người đẹp truyền thông này là dành cho Nàng Pơ Lang (tên thật Phạm Ngọc Huyền Trân, một bệnh nhân ung thư não giai đoạn cuối - theo PV), người bạn mà mình luôn tự hào và khâm phục.”
Người đẹp truyền thông Thái Kha Ly hiện đang hợp tác cùng 01 người bạn nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên dành cho mọi phụ nữ với các dòng chăm sóc tóc, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và chăm sóc vùng kín. Đặc biệt, PORUA là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam có dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ bị ảnh hưởng bởi ung thư, giúp cho những bệnh nhân ung thư vẫn luôn xinh đẹp, tự tin để mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật.
Trưởng ban tổ chức cuộc thi Phạm Nguyệt chúc mừng Người đẹp truyền thông: “Cảm ơn em vì đã góp sức cùng BTC lan toả tình yêu áo dài, góp phần giúp cho phụ nữ chúng ta luôn xinh đẹp ngay cả khi đang chiến đấu với căn bệnh ung thư, căn bệnh tàn phá sức khỏe và nhan sắc của người bệnh cực kỳ khủng khiếp.”
Porua Cosmetics - Công ty CP TM P&R
Website: porua.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/PoruaVietnamOfficial/
Link nội dung: https://thegioinguoidep.vn/nguoi-dep-truyen-thong-ao-dai-toi-yeu-miss-sai-gon-2023-phia-sau-mot-danh-hieu-649.html