Doanh nhân Hồng Ngọc Sumy- Thành công không kiêu thất bại không nản

24/06/2024 10:36

Năm 2024 mới bước được gần nửa chặng đường thế nhưng Sumy Beauty đã có những thành quả đáng ngưỡng mộ. Kết quả là những bước ngoặt lớn trong năm nay đã đánh dấu hành trình bước đầu khá thành công của Sumy Beauty. Cùng chúng tôi phỏng vấn và trò chuyện với chị chủ tịch trẻ tuổi tài năng này để nghe những chia sẻ của chị ấy nhé!

doanh-nhan-hong-ngoc-sumy1-1719200108.jpg
Chủ tịch Hồng Ngọc Sumy phát biểu chia sẻ hành trình 2024

Sumy Beauty mới có những bước ngoặt lớn, chị Hồng Ngọc hé lộ một chút được không?

Để thuyết phục chị chia sẻ cũng là một quá trình vì chị Ngọc cũng nói rằng tuy có chút thành quả nhưng chẳng là gì so với những người ngoài kia. Cái này chỉ là niềm vui của chị và mọi người trong công ty mà thôi. Tuy nhiên sau 2 lần thuyết phục chị đã thoải mái và chia sẻ cùng với tôi về những dấu mốc này.

“Cũng là niềm tự hào và cũng là niềm vui với mình và với đội ngũ công ty đó chính là hai dấu mốc quan trọng: 

Một là vào ngày 11/05 vừa qua Sumy Beauty đã may mắn vinh dự vượt qua nhiều doanh nghiệp tài năng và đang phát triển để giành giải thưởng  Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia- Đây chính là giải thưởng công nhận với những thương hiệu uy tín trên thị trường và có đóng góp cho sự phát triển bền vững của các thương hiệu tại Việt Nam. Giải thưởng chính là động lực để chúng tôi cố gắng, để chúng tôi nỗ lực xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng. Bạn biết đấy người làm kinh doanh để thành công và phát triển được yếu tố quyết định đầu tiên chính là “ khách hàng tin tưởng", được khách hàng tin yêu thì bạn làm gì cũng sẽ thành công mình tin là như vậy.

doanh-nhan-hong-ngoc-sumy2-1719200108.jpg
Chị Hồng Ngọc Sumy tại lễ trao giải thưởng

Hai là vào ngày 25/05 Lễ Bổ Nhiệm nhân sự cấp cao của Sumy Beauty đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thực sự năm nay cũng là năm nằm trong vòng suy thoái của nền kinh tế nói chung, nhiều khó khăn mà cả mình và đội ngũ của mình đã trải qua. Nhưng trong thời gian qua bằng sự nỗ lực và không ngừng học hỏi thay đổi phương thức làm mới trong công việc, áp dụng công nghệ số mà Sumy mới không bị ảnh hưởng nhiều bởi suy thoái kinh tế và có những thành quả nhất định trong thời gian qua. 

doanh-nhan-hong-ngoc-sumy3-1719200108.jpg
Tưng bừng và hân hoan chúc mừng Sumy Beauty đã có những thành quả tự hào

Chị nghĩ Sumy Beauty thành công là do đâu?

Sumy Beauty trải qua nhiều thăng trầm trong năm vừa qua, tuy nhiên để vượt qua và có được thành quả thì theo mình đó chính là hai yếu tố: Thích ứng thay đổi nhờ công nghệ số và đoàn kết trong toàn hệ thống Sumy Beauty.

Việc chuyển đổi theo xu hướng công nghệ số chính là bước ngoặt giúp cho việc kinh doanh và bán hàng của doanh nghiệp mình không bị ảnh hưởng. Thậm chí là tăng trưởng mạnh mẽ. Các buổi học training về marketing online bán hàng online đã giúp cho các đại lý nhà phân phối của Sumy Beauty tăng trưởng không ngừng. Việc tiếp cận khách hàng cũng dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Việc đoàn kết một lòng của một tập thể, sẵn sàng tương trợ giúp đỡ nhau đã giúp đội ngũ cùng tiến và kết quả chung của cả công ty được phát triển không ngừng. Không ở đâu sự đoàn kết cao lại không mang lại kết quả tốt được. Đó là những gì tôi hiểu được sau khi dẫn dắt Sumy Beauty.

Còn rất nhiều yếu tố để có kết quả thành công của chúng tôi ngày hôm nay nhưng mình nghĩ đây là những điểm mấu chốt hàng đầu để thành công của doanh nghiệp mình.

Thời gian sắp tới chị Hồng Ngọc Sumy sẽ làm gì để hệ thống của mình bùng nổ hơn nữa

doanh-nhan-hong-ngoc-sumy4-1719200109.jpg
Hành trình 2024 sẽ là hành trình hứa hẹn bùng nổ của chị Hồng Ngọc Sumy và đội ngũ của mình

Chị Hồng Ngọc Sumy chia sẻ chị có rất nhiều kế hoạch và chiến lược phát triển kinh doanh dành cho hệ thống của mình  mà chưa thể tiết lộ. Tuy nhiên chị có bật mí một chút chính là việc kinh doanh năm nay sẽ mở rộng quy mô hơn nữa, phát triển bán hàng đa kênh mạnh mẽ đồng thời là việc tổ chức nhiều lớp học và đào tạo chuyên sâu để toàn bộ hệ thống của chị được nâng cao kiến thức về kinh doanh và bán hàng. Tập trung nâng cao trình độ nhân sự để nhân bản những nhân sự xuất sắc nhiều hơn nữa. Mình chỉ chia sẻ được vậy thôi- Chị cười chia sẻ"

Cảm ơn doanh nhân Hồng Ngọc Sumy về buổi chia sẻ rất nhiều ý nghĩa này, mong rằng thời gian sắp tới Sumy Beauty ngày càng phát triển hơn nữa. Xứng đáng với những nỗ lực và kỳ vọng chị và hệ thống mình đã đề ra.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Hồng Ngọc Sumy- Thành công không kiêu thất bại không nản" tại chuyên mục Nữ doanh nhân. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).