Độc lạ Việt Nam: Bệnh viện dát vàng 24k nâng ngực cấy “vàng"

12/10/2024 09:55

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand với mức đầu tư lên đến 500 tỷ đồng, có sảnh dát vàng 24k gây sốt với dịch vụ nâng ngực cấy “vàng".

Tháng 4 vừa qua, Siam Thailand đã khai trương bệnh viện thẩm mỹ lớn bậc nhất Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh với kinh phí đầu tư lên đến 500 tỷ đồng. Siam Thailand cũng đã tạo ra cơn “địa chấn" khi xây dựng bệnh viện uy nghi nằm ngay trung tâm quận 1, với 3 mặt tiền đắc địa. 

benh-vien-dat-vang1-1728701610.jpg
Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand có sảnh dát vàng 24k uy nghi tại quận 1, TP Hồ Chí Minh

Nơi đây sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với mặt ngoài được ốp bằng kính low-e tán xạ. Siam Thailand có quy mô lên tới 3 phòng phẫu thuật, mỗi phòng có diện tích từ 20-30m2 đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hàng trăm khách hàng mỗi ngày. Mỗi khách hàng tới đây sẽ cảm nhận được không gian chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế.

Siam Thailand là đơn vị tiên phong trong dịch vụ thẩm mỹ nghỉ dưỡng 5 sao, Bệnh viện Thẩm mỹ Siam Thailand nổi bật với thiết kế hiện đại và sang trọng. Bệnh viện sở hữu nhiều phòng ban được xây dựng với tính chuyên môn hóa cao, mang đến trải nghiệm khách hàng tối ưu. Các khu vực như sảnh chờ, phòng cấp cứu, khoa cận lâm sàng, khoa khám bệnh, khoa thẩm mỹ da, khoa dược, phòng tiểu phẫu, phòng phẫu thuật thẩm mỹ và khoa gây mê hồi sức... đều được thiết kế và lắp đặt tuân thủ nghiêm ngặt các quy định y tế, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand quy tụ đội ngũ y bác sĩ đa khoa và chuyên ngành thẩm mỹ tu nghiệp bằng thạc sĩ, tiến sĩ từ các nước làm đẹp như Thái Lan, Hàn Quốc, Đức…. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật, điều dưỡng cũng đều tốt nghiệp từ các trường y danh tiếng. Các bác sĩ tại đây có nền tảng từ những bệnh viện hàng đầu về chấn thương và chỉnh hình, với tay nghề cao trong các kỹ thuật vi phẫu như ghép da, nối mạch... Họ từng tham gia nghiên cứu khoa học và trình bày báo cáo tại nhiều hội nghị thẩm mỹ trong và ngoài nước, khẳng định chuyên môn và uy tín của mình.

benh-vien-dat-vang2-1728701613.png
Phương pháp nâng ngực cấy “vàng" luôn được lựa chọn hàng đầu trong thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand cũng đang là đơn vị tiên phong nắm giữ hệ thống công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất trên thế giới như: Công nghệ hút mỡ tia nước Body Jet, công nghệ nâng ngực Au-hybrid, máy đo mỡ Inbody, máy chống thuyên tắc mạch Elite, máy lọc mỡ Collector III, máy chiết tách mỡ công nghệ cao Elmi, máy mổ nội soi, và nhiều thiết bị khác được nhập khẩu trực tiếp từ các nước hàng đầu thế giới như Mỹ…

Phương pháp nâng ngực đặt túi cấy mỡ tự thân được Siam Thailand đón đầu xu thế và đưa về Việt Nam từ năm 2019. Thời điểm đó trên thế giới ở nhiều nước làm đẹp cũng bắt đầu ứng dụng phương pháp này vào dịch vụ nâng ngực nhằm hạn chế, khắc phục mọi khuyết điểm mà nâng ngực đặt túi ngực thông thường đang tồn đọng.

Với công nghệ hút mỡ bằng tia nước Body Jet  - một phương pháp tiên tiến, giúp bóc tách mỡ bằng tia nước nhưng không làm tổn thương đến các mô xung quanh. Bộ đôi máy lọc Collector III và máy ly tâm Elmi, những tế bào mỡ nano được tinh lọc một cách hoàn hảo. Kết hợp cùng công thức cấy mỡ đa tầng giàu tiểu cầu độc quyền giúp tạo sự tương thích tuyệt đối, tỷ lệ mỡ sống lên đến 80%, hạn chế tình trạng teo ngót sau cấy. Việc phân tách được lượng mỡ sống cao có màu vàng ươm, nên được các bác sĩ quý và ví như “vàng". 

benh-vien-dat-vang3-1728701613.png
Lượng mỡ hút ra có màu vàng ươm, quý giá được dùng tái cấy trong quá trình nâng ngực

Do vậy, trong nhiều năm qua trung bình mỗi năm Siam Thailand đón hơn 1000 lượt khách đến để sử dụng dịch vụ nâng ngực đặt túi kết hợp cấy “vàng". Theo khảo sát của Siam Thailand, có đến 99,8% phản hồi tích cực sau khi sử dụng dịch vụ. Theo các chuyên gia làm đẹp tại bệnh viện Siam Thailand thì tỉ lệ nâng ngực đang dần trẻ hóa trong thời gian gần đây, khi có nhiều bạn trẻ tìm đến bệnh viện để thăm khám sử dụng dịch vụ. Hàng loạt tiktoker trẻ đã sử dụng dịch vụ nâng ngực cấy “vàng" thời gian qua tại Siam Thailand như: Hà Kiều Trang, Võ Ý Nguyện, stylist Aime Linh Vương,....

benh-vien-dat-vang4-1728701613.png
Tiktoker Hà Kiều Trang đẹp ngọt ngào với vòng 1 được nâng bởi phương pháp đặt túi ngực cấy “vàng"

“Nhiều bạn trẻ hiện nay khoảng 19-23 tuổi, họ đang dần muốn thay đổi nhanh chóng những khuyết điểm trên cơ thể. Họ đón nhận việc thẩm mỹ một cách đơn giản hơn và được sự đồng ý hỗ trợ từ bố mẹ. Đặc biệt là các bạn trẻ hoạt động sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Vì công việc của họ là thường xuyên đứng trước màn hình điện thoại như livestream, sáng tạo nội dung, bán hàng,... nên ngoại hình rất quan trọng để thu hút khán giả ngoài sự duyên dáng. Thời gian gần đây, không những tỉ lệ khách hàng tìm đến nâng ngực đặt túi cấy “vàng"  tăng mạnh, mà tỉ lệ trẻ hóa theo độ tuổi cũng đang tăng trưởng tại bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand”  ông Thái Hoàng Sơn - Tổng giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand chia sẻ.

 

benh-vien-dat-vang5-1728701613.png
Tiktoker Võ Ý Nguyện quyến rũ, tự tin trong sắc vóc mới

Ai cũng đều có nhu cầu, quyền làm đẹp, song mỗi người đều có một cơ địa và thể trạng khác nhau. Do vậy đến với bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand, mọi khách hàng đều được tư vấn và thăm khám kỹ càng trước khi sử dụng dịch vụ làm đẹp. Với tiêu chí Kiến tạo hành trình thẩm mỹ An - Tâm - Đẹp, Siam Thailand sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường làm đẹp.


 

Bạn đang đọc bài viết "Độc lạ Việt Nam: Bệnh viện dát vàng 24k nâng ngực cấy “vàng"" tại chuyên mục Làm đẹp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).