Ngọc Nữ miền Trung Du: Như Ngọc Sao Mai tri ân khán giả bằng 100MV với đa dạng thể loại

24/04/2024 21:12

Ca sĩ Như Ngọc Sao Mai, hay còn biết đến với biệt danh "Ngọc Nữ miền Trung Du", đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người hâm mộ khi công bố kế hoạch tri ân khán giả bằng dự án âm nhạc lớn với 100MV, đa dạng về thể loại và nội dung.

Như một biểu tượng của nghệ thuật và tình yêu âm nhạc, Như Ngọc Sao Mai không ngừng nỗ lực để tạo ra những tác phẩm âm nhạc chất lượng và độc đáo nhằm tri ân và gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ và yêu mến cô suốt thời gian qua.

voz-2361-1-1713967924.jpg
Ảnh: minh họa

Như Ngọc Sao Mai không ngừng nỗ lực để tạo ra những tác phẩm âm nhạc chất lượng và độc đáo

"Dự án này là cách của tôi để tri ân và gửi lời cảm ơn đến khán giả, những người đã luôn ủng hộ và động viên tôi trong suốt chặng đường nghệ thuật của mình" - Như Ngọc Sao Mai chia sẻ.

Dự án 100MV của Như Ngọc Sao Mai không chỉ mang đến một bản hòa âm ngọt ngào mà còn khám phá và thử nghiệm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, từ bolero đến dân ca 3 miền bắc, trung, nam tất cả đều được cô thể hiện thật lắng đọng . Mỗi MV đều mang một câu chuyện, một cảm xúc riêng biệt, để đem đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đa dạng và phong phú.

voz-3044-1-1713967928.jpg

Như Ngọc mong muốn mang đến cho khán giả những bản nhạc chất lượng cao, đầu tư bài bản công phu chuyên nghiệp

Với dự án này, Như Ngọc mong muốn mang đến cho khán giả những bản nhạc chất lượng cao, đầu tư bài bản công phu chuyên nghiệp từ âm thanh và hình ảnh mang đến cho khán giả những tác phẩm sống mãi với thời gian .

Cùng với thông điệp về tình yêu quê hương đất nước, tình yêu con người và tri ân khán giả , dự án 100MV của Như Ngọc mang tên: “ Gửi tuổi thanh xuân”  không chỉ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp nghệ sĩ của cô mà còn là một lời cam kết với khán giả, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui và cảm xúc đến mọi người.

Các MV sẽ được ra mắt trên các kênh truyền thông và nền tảng âm nhạc trong thời gian sắp tới, hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía khán giả yêu nhạc.

pasted-image-0-1713967902.jpg

Các tác phẩm trong dự án âm nhạc mới của ca sĩ Như Ngọc:

Bolero:

Dân ca:

1. Con đường xưa em đi

2. Vùng lá me bay

3. Chung mộng

4. Hoa tím người xưa

5. Trả lại thời gian

6. Hoa nào không phai

7. Giọng ca dĩ vãng

1. Chuyến đò quê hương

2. Neo đậu

3. Tìm em câu ví Sông Lam

4. Em yêu anh như câu ví dặm

5. Hà Tĩnh Quê ơi

6. Em bằng lòng về quê mẹ cùng anh

7. Ở hai đầu nỗi nhớ

8. Điệu ví dặm là em



 

Thu Hiền
Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Nữ miền Trung Du: Như Ngọc Sao Mai tri ân khán giả bằng 100MV với đa dạng thể loại" tại chuyên mục Người nổi tiếng. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).