Trong hành trình vừa qua tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022, doanh nhân Phạm Ngọc Thư Thủy đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhiều người bởi sự hiền lành, nhã nhặn, hòa đồng và thân thiện của mình. Tại đêm chung kết, doanh nhân Phạm Ngọc Thư Thủy đã có những phút giây đầy thăng hoa, tỏa sáng và “cháy” hết mình trong 3 phần thi trình diễn thời trang.
Nữ doanh nhân đã có phần trình diễn dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài và khéo léo khoe vẻ đẹp truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt trong phần thi trình diễn trang phục áo dài.
Tiếp đến, doanh nhân Phạm Ngọc Thư Thủy đã thể hiện đầy tự tin với những bước catwalk mạnh mẽ trong phần thi trình diễn trang phục công sở.
Cuối cùng, doanh nhân Phạm Ngọc Thư Thủy đã có phần trình diễn vô cùng tỏa sáng với vẻ ngoài lộng lẫy, kiêu sa trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội.
Bên cạnh sự nỗ lực hết mình trong từng vòng thi, doanh nhân Phạm Ngọc Thư Thủy cũng là một người phụ nữ có trái tim tràn ngập tình yêu thương khi luôn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022.
Tuy còn thiếu một chút may mắn để chạm tay đến các danh hiệu của cuộc thi năm nay. Nhưng nữ doanh nhân Phạm Ngọc Thư Thủy đã có một hành trình đầy sự thăng hoa và đáng tự hào. Đặc biệt hơn hết, nữ doanh nhân đã thành công để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và chiếm trọn được tình yêu thương của khán giả và những người đã luôn yêu thương, ủng hộ cô suốt hành trình vừa qua.
Được biết, doanh nhân Phạm Ngọc Thư Thủy hiện đang là Giám đốc Kinh doanh BĐS Nhà đất vàng Phạm Ngọc Thư Thủy, Giám đốc Công ty Thuỷ Vương Bảo Phong - Thương hiệu fashion Trump Thuỷ Vương Bảo Phong Phúc Lộc ( cung cấp vải vóc và quần áo - Mỹ Phẩm - Phụ kiện làm đẹp - Xe Hơi).
Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 là cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân từ 25 – 55 tuổi, đại diện cho các doanh nghiệp trên cả nước. Cuộc thi không chỉ hướng tới mục đích tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân mà còn là nơi lan tỏa giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng yêu thương đến cộng đồng, tôn vinh thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh của các thí sinh tham gia dự thi.